Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Thiết kế karaoke – Thi công karaoke – Mẫu phòng karaoke đẹp.

Thiết kế karaoke – Thi công karaoke – Mẫu phòng karaoke đẹp.
VIETDESIGN – Ngày nay khái niệm về karaoke không còn xa lạ với chúng ta nữa. Karaoke được coi như một mảng giải trí thư giãn , trao đổi công việc giao lưu bạn bè….Những nhu cầu yếu tố thẩm mỹ kỹ thuật cũng cao hơn khắt khe hơn.
Vậy để có một phòng hát karaoke đẹp cần có nhiều yếu tố như.

- Quy cách sử dụng vật liệu – Hiểu về cách âm và trang trí phòng karaoke .Hiện tại đang có rất nhiều chất liệu được sử dụng cho phòng karaoke như sau.
Cách âm: Vật liệu phổ biến hiện nay như, Khung xương,bông thủy tinh,cao su lưu hóa,rockwool tỷ trọng cao,xốp PE,giấy bạc,túi khí,gỗ MDF,thạch cao, Polycell....
Phương pháp sử dụng áp dụng riêng cho từng công trình cụ thể .
Trang trí : Thạch cao,Sơn màu, Giấy dán tường, Sơn sần, Mika, Da nỉ , Gỗ MDF kết hợp, Gỗ ,Nhung ,Da nỉ ,Gương ,Kính nghệ thuật, Phù điêu compusite ,Mika ,inoc ,Sắt nghệ thuật  ,MDF CNC, kết hợp đường nét phào chỉ….
Mỗi một yếu tố nhỏ sẽ hình thành một không gian lớn được thực hiện dựa trên chuyên môn và sự sáng tao.
 
-Ngôn ngữ phòng karaoke – cần biết nội dung muốn chuyền tải thông tin đến khách hàng.Ví dụ : Một không gian phòng karaoke mang phong cách thiết kế Cổ điển , sẽ tạo cho người hát cảm giác sang trọng , ấn tượng, muốn đưa bạn đến một thế giới thu nhỏ khác như những kỳ quan hay nhân vật nội tiếng....
Trong ngôn ngữ phòng karaoke còn nhiều yếu tố về tạo hình, cách hình khối được cấu tạo dự trên cảm nhận về thời đại cũng như chi phí hay yêu cầu của khách hàng.
 
-Kỹ  thuật sử lý phòng karaoke – Là yêu cầu khắt khe nhất , nó sẽ đảm bảo được các yếu tố, cách âm, tiêu âm, sử lý thông hút gió, kỹ thuật điện,trang trí và hiệu ứng ánh sáng …
 
-Nội Thất phòng karaoke – Đây là khâu cuối trong việc xây dựng phòng hát karaoke .Mẫu nội thất được thiết kế phù hợp với phòng karaoke , tạo điểm nhấn không gian ngồi , hay vị trí Vip cho người quan trọng.



PHÒNG KINH DOANH
Điện thoại : 0466 8363 99 Hotline : 0946 88 6068 - 096 222 6 999 - 0947 92 96 92

CLICK ....XEM CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG

VIETDESGN - Tự hào là đơn vị thiết kế - thi công karaoke - phòng thu âm - bar - cafe - showroom - triển lãm - các không gian nội - ngoại thất chuyên nghiệp.


TV & TK :VIETDESIGN.

1 nhận xét: